Amavet tổ chức đào tạo nhân viên kinh doanh chuyên đề "Thái độ trong công việc và trong giao tiếp"

Ngày Đăng : 2022-11-28 / View: 101

Nối tiếp sự thành công của lần đào tạo đầu tiên, ngày 13/9, Công ty CPKD thuốc thú y Amavet tiếp tục mời chuyên gia tổ chức buổi đào tạo nhân viên kinh doanh, chuyên đề lần này là "Thái độ trong công việc và trong giao tiếp".

 

Chương trình đào tạo "Thái độ trong công việc và trong giao tiếp" được xây dựng riêng cho các nhân viên của Công ty Amavet. Mục tiêu của khóa học là giúp học viên hiểu thái độ làm việc, sự tận tâm làm việc, ứng phó với công việc. Thái độ trong công việc và trong giao tiếp chuyên nghiệp chính xác và tích cực là chìa khóa quan trọng nhất. 

Học viên được khuyến khích trao đổi kinh nghiệm, đặc biệt là đưa ra những tình huống thực tế trong công việc và giao tiếp cần thái độ như nào cho phù hợp.

Thái độ làm việc là thể hiện sự tận tâm làm việc, ứng phó với công việc. Tôn trọng người khác, nhiệt tình, chủ động trong công việc, hợp tác trong công việc, luôn sáng tạo và đổi mới.

Thái độ của người nói chuyện có tác động rất lớn đối với tinh thần, niềm tin và mức độ tin cậy trong giao tiếp.

Cách thể hiện thái độ tích cực trong công việc, sử dụng ngôn ngữ tích cực, không bao giờ chỉ trích bất kỳ ai, tránh xa những lời đàm tiếu, đặt tinh thần đồng đội lên hàng đầu, không phàn nàn.

Ban Giám đốc và các học viên của Công Ty Cổ phần kinh doanh thuốc thú y Amavet đánh giá rất cao tính chuyên nghiệp trong cách thức tổ chức lớp học cũng như chất lượng và tâm huyết của giảng viên dành cho khóa đào tạo.